Entries from 2016-01-01 to 1 year

วิธีซักผ้าให้หอม จะตากผ้าตอนฝนตก ซักผ้าหน้าฝน เสื้อผ้าเหม็นอับก็ไม่เกิดกับคุณ

เฮ้อ...กลับมาถึงบ้านทีไร ก็ต้องเจอกับเสื้อผ้าที่จะต้องซักกองโต แค่เห็นก็เหนื่อยแล้ว จะซักตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะไม่มีแดด รอซักพร้อมกันทีเดียวตอนวันหยุดสุดสัปดาห์เลยก็แล้วกันแต่พอถึงวันเสาร์-อาทิตย์ทีไร ก็ต้องมานั่งเซ็งกับฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ เริ…

รู้ทุกเรื่องโฆษณา ตอน น้ำยาซักผ้าช่วยลดน้ำเน่าเสีย มีจริงหรือ

รู้ทุกเรื่องโฆษณา ตอน น้ำยาซักผ้าช่วยลดน้ำเน่าเสีย มีจริงหรือ เปาเอ็มวอชลิควิดผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้า ที่นำเรื่องวิธีการอนุรักษ์น้ำ มาเป็นจุดขายเพราะ น้ำยาซักผ้าในปัจจุบันก่อเกิดภาวะวัชพืชในแม่น้ำลำคลอง เติบโตเร็วจนล้นคลอง ทำแม่น้ำเน่า…

กลิ่นปากไม่มี เหงือกอักเสบหายเร็ว ทำได้ยังไงจะบอก

เพราะเราเชื่อว่า การดูแลช่องปากที่ดี เป็นส่วนช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ กลิ่นปากไม่มี เหงือกอักเสบหายเร็ว สิ่งดีอยากบอกต่อ ทุกคน แล้วทำไมเราต้องใส่ใจว่ายาสีฟันนั้นเป็นแบบธรรมชาติหรือไม่ เพราะส่วนผสมของยาสีฟันทั่วไปนั้นจะมีสารซักฟอกเป็…

ขจัดคราบเหลือง คอเสื้อ คราบสกปรกให้เสื้อขาวกลับมาขาวสุดๆ

ขจัดคราบเหลือง คอเสื้อ ให้เสื้อขาวกลับมาขาวสุดๆ วิธีซักผ้าขาว ซักเสื้อขาวให้ขาวทุกส่วนที่มีคราบเหลืองจากการแนะนำส่วนใหญ่บอกว่า การที่มันเป็นคราบเหลือง คราบสกปรกที่รักแร้น่ะ เพราะว่า จขกท อาจเป็นคนที่เหงื่อออกง่าย ซึ่งบริเวณรักแร้เนี่ย มันจ…

ผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้า วิธีการอนุรักษ์น้ำ

จำได้ว่าตอนเด็กแม่ชอบเอาน้ำซักผ้าฟองฟอดลดต้นไม้ต้นไม้ก็งามเอางามเอาพอนึกขึ้นมาได้กลับมาลองสังเกตุท่อน้ำทิ้งที่บ้านที่ผ่านการใช้ของเราทั้งล้างจานซักผ้าอาบน้ำ ต้นไม้ที่อยู่บนทางน้ำผ่านก็งามดีแล้วมันงามได้ยังไงหละน่าสงสัย เลยไปเปิดหาคำอธิบายพ…

รีวิว ยาสีฟันไฮเฮิร์บ กลิ่นปาก เหงือกอักเสบหายสนิท

วันนี้จะมารีวิวยาสีฟันที่ใช้ประจำ มันดีแปรงกันทั้งบ้าน ใครปากเหม็น เหงือกอักเสบไม่หายสักที ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เปิดฝาออกมา ยาสีฟันไฮเฮิร์บ เนื้อยาสีฟันสมุนไพรค่อนข้างจะแห้งนะ จับตัวกันดี ก็เหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วไปแหละ หอมๆกลิ่นสมุนไพร เรา…

วิธีซักผ้าเช็ดตัวและการดูแลรักษาผ้าให้นุ่มหอมนาน

ไม่สามารถเถียงได้เลยนะคะ ว่าเดี๋ยวนี้การซักผ้าจะต้องมีขั้นตอนมากกว่า 1 ขั้นตอนขึ้นไป จากเดิมๆ ที่เราเคยแค่ซักผ้า แล้วก็ตาก เพราะว่าการซักผ้าแล้วตากอย่างเดียว บางครั้ง เนื้อผ้าบางประเภทก็ไม่สามารถรองรับการซักแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นได้ เพ…

น้ำยาซักผ้าเด็กใช้ได้ถึงอายุเท่าไหร่

น้ำยาซักผ้าเด็กใช้ได้ถึงอายุเท่าไหร่ เมื่อน้องอายุได้ 1 ปี สามารถใช้น้ำยาซักผ้าของผู้ใหญ่ได้บ้างกรณีที่คราบสกปรกมาก แต่ต้องซักน้ำเปล่าให้สะอาดและบิดให้แห้งก่อนตากด้วยนะคะ บางรายงานแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเด็กจนถึง 3 ปีค่ะ เนื่องจากน้องแต่ละ…

เลือกน้ำยาซักผ้า วิธีการอนุรักษ์น้ำ ให้ไม่เน่าเสีย

เลือกน้ำยาซักผ้า วิธีการอนุรักษ์น้ำ ให้ไม่เน่าเสีย ผลกระทบของน้ำยาซักผ้าต่อพืชในแม่น้ำลำคลอง * สารฟอสเฟตในผงซักฟอกเป็นสารชนิดหนึ่งที่เป็นธาตุอาหารของพืช ดังนั้นเราจึงควรนำน้ำที่ได้จากการซักผ้าไปรดต้นไม้ เพื่อที่ต้นไม้จะได้รับสารฟอสเฟตในผงซ…

ซักผ้าด้วยเครื่องให้สะอาดต้องผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้าเท่านั้น

น้ำยาซักผ้าที่รู้จักเครื่องซักผ้าฝาหน้าดีกว่าใคร เปา เอ็ม.วอช ลิควิด น้ำยาซักผ้าดีดี ที่หลายคนถามหา นอกจากความคุ้มค่ากับปริมาณแล้ว คุณภาพก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าราคาเลย สำหรับใครหลายๆคน... อะไรก็ไม่น่าตกใจเท่าเสื้อผ้าเหม็นอับมากกว่าตอนซัก แล้ว…