Entries from 2015-01-01 to 1 year

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า คราบสกปรก คราบเหลืองใต้วงแขนขจัดได้ง่ายนิดเดียว

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้าคราบสกปรกใต้วงแขนเสื้อให้หายเหลืองสักที คราบสกปรกสุดฮิตที่มักจะหลงเหลือเป็นหลักฐานอยู่บนเสื้อผ้าของเรา คงหนีไม่พ้นคราบเหลือง ๆ ใต้วงแขนเสื้อ ที่มีสาเหตุมาจากคราบเหงื่อไคล และคราบโรลออนชนิดต่าง ๆ ซึ่งหลายคนก็คงเคยพ…

ซักผ้าหน้าฝน ให้เสื้อผ้าปราศจากเชื้อรา ลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้เด็ดขาด

ซักผ้าอย่างไรในช่วงหน้าฝนไม่ให้มีกลิ่นอับ? ซักผ้าอย่างไรไม่ให้เหม็นอับ อันดับแรก ไม่ควรหมักผ้ากองโตไว้นานเพราะจะทำให้กลิ่นเสื้อผ้าเหม็นอับฝังลึกลงไปในเนื้อผ้า และทำให้สลายออกไปได้ยากเมื่อซัก อีกทั้งยังทำให้คราบสกปรกเกาะติดเนื้อผ้าและฝังแน่…

ซักผ้าหน้าฝนตากผ้าในห้องจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้อย่างไร วิธีซักผ้าให้หอมทำยังไงนะ

ซักผ้าหน้าฝนตากผ้าในห้องจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้อย่างไร วิธีซักผ้าให้หอมทำยังไงนะ มีคำถามเกิดขึ้นมากมาย..... เมื่อต้องซักผ้ากองโตในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วฝนดันมาตก ไม่ว่าจะเรื่อง วิธีซักผ้าให้หอมทำยังไง เสื้อผ้าเหม็นอับจะลดกลิ่นอับเสื้อผ้าได้…

วิธีแก้ปัญหาเสื้อผ้าเหม็นอับ ตากผ้าในห้อง ซักผ้าหน้าฝนผ้าไม่เหม็น ทำไง

จะซักผ้าหน้าฝนหรือตากผ้าในห้อง ก็หมดปัญหากลิ่นอับติดเสื้อผ้า จบทุกปัญหาเสื้อผ้าเหม็นอับ ด้วยเปา ซิลเวอร์ นาโน หนึ่งเดียวที่มี “ซิลเวอร์ นาโน” ยับยั้งแบคทีเรีย 99.99% ลดกลิ่นอับเสื้อผ้า ในทุกขั้นตอน แช่ ซัก ตาก ใส่ ซักเวลาไหน ก็ลดกลิ่นอับ ไ…

ภาวะครรภ์เสี่ยงในคุณแม่ตั้งครรภ์สัญญาณเตือนคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ต้องพบแพทย์ทันที

ภาวะครรภ์เสี่ยงในคุณแม่ตั้งครรภ์สัญญาณเตือนคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ต้องพบแพทย์ทันที อาการผิดปกติระหว่างตั้งครรภ์ที่ควรพบแพทย์ จุกเสียด แน่นท้อง ปวดท้อง มีเลือดออกทางช่องคลอด ปวดศีรษะบ่อย ตาพร่ามัว มีอาการบวมตามใบหน้า มือ ขา เท้า มารดาน้ำหนักเพิ่…

ท้องผูกเป็นประจำ ลองส่องกล้องกระเพาะอาหารดูมั้ย

ส่องกล้องกระเพาะอาหาร ส่องกล้องกระเพาะอาหาร การส่องกล้องเป็นเทคนิคพิเศษของการตรวจระบบทางเดินอาหารทั้งส่วนต้นและส่วนปลาย ซึ่งทางเดินอาหารประกอบไปด้วยหลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ลำไส้ใหญ่ และทวารหนัก ชนิดการส่องกล้องทางเดินอาหารการส่องก…

ทำไมหมอหัวใจเก่ง จึงมีผลต่อการรักษา

​หมอหัวใจเก่ง มีผลต่อการรักษา โรคหัวใจเป็นโรคที่กระทรวงสาธารณะสุขสำรวจพบว่าคนไทยมีความเสี่ยงเป็นอันดับ 1 หากผู้ป่วยนั้นได้รับการตรวจโรคหัวใจอย่างแม่นยำก็จะทำให้เกิดการรักษาที่ตรงจุด นอกจากนั้นจะต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการรักษา เนื่องจา…

วิธีการรักษาไซนัสอักเสบ

​ ไซนัส Sinusitis ​ไซนัสเป็นอวัยวะซึ่งมีลักษณะเป็นโพรงอากาศในกะโหลก มีทั้งหมด 4 ตำแหน่ง ได้แก่ บริเวณหน้าผากใกล้หัวคิ้ว 2 ข้าง (frontal sinus) • บริเวณหัวตา 2 ข้าง (ethmold sinus)• บริเวณโหนกแก้ม 2 ข้าง (maxillary sinus)• บริเวณกะโหลกศีรษะ…

สัญญาณเตือน หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

คำแนะนำจากคุณหมอเกี่ยวกับ​โรค​กระดูกทับเส้นประสาทที่เป็นเรียกทางการแพทย์ว่า Lumbar Stenosis หรือช่องกระดูกสันหลังตีบแคบจากหมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อมหรือภาษาชาวบ้านเราเรียกว่า "กระดูกทับเส้น" ทำให้มีอาการชาที่ขา 2 ข้าง ร่วมกับมีอาการอ่อนแรง…

โรคลมชัก (ลมบ้าหมู)โรคอันตรายที่ไม่ควรตั้งครรภ์

โรคลมชัก (ลมบ้าหมู)โรคอันตรายที่ไม่ควรตั้งครรภ์ อุปสรรคในการตั้งครรภ์อย่างหนึ่งที่สาวๆ หลายคนไม่รู้ ไม่แน่ใจ นั่นก็คือ การมีโรคประจำตัวหรือเป็นโรคบางอย่างขณะที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งโรคเหล่านั้น อาจส่งผลกระทบต่อลูกในครรภ์ น้อยบ้าง มากบ้…

หลังผ่าตัดต้อกระจก ควรปฏิบัติอย่างไร

าตัดต้อกระจก การผ่าตัดต้อกระจก แก้วตา (Lens) เป็นเลนส์นูนใส อยู่หลังม่านตาช่วยในการหักเหของแสงให้ตกโฟกัสที่จอประสาทตา ทำให้มองเห็นภาพต้อกระจอเกิดจากเลนส์แก้วตาเสื่อม ทำให้เกิดความขุ่นมัว ส่งผลให้การหักเหของแสงเปลี่ยนไป หรืออาจบังไม่ให้แสงเ…

โรคลูคีเมีย หรือ มะเร็งเม็ดเลือด

โรคลูคีเมีย หรือ มะเร็งเม็ดเลือด เลือดประกอบด้วยน้ำเลือด(Plasma) และเซลล์เม็ดเลือด 3 ชนิด เม็ดเลือดขาว มีหน้าที่ กำจัดเชื้อโรค เม็ดเลือดแดงมีหน้าที่ลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย เกล็ดเลือด มีหน้าที่ช่วยให้เลือดหยุดไหล มะเร็งเม…

มะเร็งผู้หญิง ที่ต้องรู้เท่าทัน!!

มะเร็งผู้หญิง | phyathaihospital ที่ต้องรู้เท่าทัน!! มะเร็ง เป็นเนื้องอกร้ายที่เกิดจากการเจริญเซลล์ที่ผิดปกติ โดยเซลล์ที่เป็นเนื้อร้ายจะลุกลามไปยังร่างกายส่วนข้างเคียง และส่วนอื่นๆโดยผ่านระบบน้ำเหลืองหรือกระแสเลือด ซึ่ง 90-95% ของโรคมะเร็ง…

ปวดท้องเรื้อรัง

ปวดท้องเรื้อรัง ปวดท้องเรื้อรัง เป็นโรคอะไร ? อาการปวดท้องเรื้อรัง ที่มักจะปวดขึ้นเรื่อยๆ ในบางราย ถึ่งแม้จะได้รับการตรวจ หรือว่าส่องกล้องกระเพาะอาหารหรือลำไส้ใหญ่ไปแล้วก็ยังไม่พบความผิดปกติอะไร แท้จริงแล้วผู้ป่วยนั้นยังมีความผิดปกติอื่นๆซ…

ความดันโลหิตสูง

โรคหลอดเลือดในสมองแตกจากภาวะความดันโลหิตสูง โรคหลอดเลือดในสมองแตกจากภาวะความดันโลหิตสูง เป็นที่ทราบกันดีว่า โรคหลอดเลือดสมองเป็นโรคที่พบบ่อยในประเทศไทย เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ นอกจากนั้นยังส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของผู้ป่วย เนื่…

โรคเบาหวาน

ภาวะแทรกซ้อนเรื้อรังในผู้ป่วยเบาหวาน...เบาหวานและไต ภาวะไตเสื่อมจากโรคเบาหวานไตเป็นอวัยวะที่สำคัญอวัยวะหนึ่งในการดำรงชีวิต มีหน้าที่ในการกรองของเสียออกจากเลือด และขับถ่ายของเสียในรูปของปัสสาวะ ผู้ป่วยเบาหวานที่มีระดับน้ำตาลในเลือดสูงเป็นระ…

น้ำยาซักผ้าขาว ให้ผ้าขาวกลับมาขาวสะอาด ดูสดใสเหมือนใหม่อีกครั้ง

น้ำยาซักผ้าขาว ให้ผ้าขาวกลับมาขาวสะอาด ดูสดใสเหมือนใหม่อีกครั้ง นอกไปจากผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า หนึ่งในบรรดาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้าที่เหล่าคุณแม่บ้านทั้งหลายน่าจะคุ้นเคยกันเป็น อย่างดี ก็คงจะหนีไม่พ้น “น้ำยาซักผ้าขาว” ดูเหมือนทางเลือกของ…

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านModern บ้านสไตล์โมเดิร์น สร้างบ้านตามแบบ รับสร้างบ้านนนทบุรี

แบบบ้านโมเดิร์น บ้านModern บ้านสไตล์โมเดิร์น สร้างบ้านตามแบบ รับสร้างบ้านนนทบุรี อยากได้ บ้านโมเดิร์น (Modern)ให้เฮ้าส์โฮลเดอร์สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นที่หรูหราได้ในราคาประหยัด โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในทุกระบบของส่วนต่างๆ ด้วยประสบการณ์และคว…

การรักษามะเร็งปากมดลูก สายพันธุ์ HPV 16 18 ด้วย HPV DNA TEST

การรักษามะเร็งปากมดลูกอย่างถูกวิธี ช่วยรักษาชีวิต hpv 16 18 เชื้อ HPV หรือ Human Papilloma Virus เป็นไวรัสตัวหนึ่งที่มีสายพันธุ์มากกว่า 100 ชนิด แต่ละสายพันธุ์จะก่อให้เกิดโรคได้ต่างชนิดกัน โดยสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดการติดเชื้อบริเวณอวัยวะสื…

เงินกู้,สินเชื่อเงินสด,เงินด่วน,กู้เงิน,สินเชื่อ,สินเชื่อส่วนบุคคล,กู้เงินด่วน,กู้เงินธนาคาร

ซิตี้ บริการสินเชื่อ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเงินสด Citi Advance เงินกู้,สินเชื่อเงินสด,เงินด่วน,กู้เงิน,สินเชื่อ,สินเชื่อส่วนบุคคล,กู้เงินด่วน,กู้เงินธนาคาร อนุมัติเงินก้อนในวงเงินที่คุณพอใจ สนใจกู้เงินธนาคาร ดูรายละเอียดสินเชื่อเพิ่มเติมที…

สมัครบัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสด ดอกเบี้ยต่ํา อนุมัติเร็วมากก

สมัครบัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสด ดอกเบี้ยต่ํา อนุมัติเร็วมากก เช็คโปรโมชั่นบัตรกดเงินสด สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต รับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ อัตราดอกเบี้ยต่ำ ผ่อน 0 % นาน 10 เดือนคำนวณอัตราแลกเปลี่ยน เช็คอัตราดอกเบี้ยบัตรกดเงิ…

โครงการบ้านนนทบุรี บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม นนทบุรี

THE MASTER BANG KHAE บ้านเดี่ยว 3 ชั้น หนึ่งเดียว ติดสถานี MRT และ เดอะมอลล์ บางแค บ้านนนทบุรีที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ บ้านเดี่ยว นนทบุรีเพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือระดับในสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง บรรจงสร้างอย่างพิถีพิถันบนพื้นฐานเทค…

การรักษามะเร็งปากมดลูกสายพันธุ์ hpv 16 18ด้วย hpv dna test

การรักษามะเร็งปากมดลูกสายพันธุ์ hpv 16 18ด้วย hpv dna test การรักษามะเร็งปากมดลูกสำคัญมากแค่ไหน เพราะในปัจจุบันหญิง 4 ใน 5 คนจะติดเชื้อ HPV ได้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของชีวิต โรคมะเร็งปากมดลูกเกือบทุกรายมีสาเหตุมาจากเชื้อ Human Papillomavirus (H…

บ้านและสวนแนะบริษัทรับสร้างบ้าน ออกแบบ้านที่ดีควรเป็นอย่างไร

บริษัทรับสร้างบ้าน householder ต้องการสร้างบ้าน ปรึกษาเรื่องสร้างบ้านอย่างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กับบริษัทรับสร้างบ้านhouseholderราคาประหยัด ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการรับสร้างบ้านโดยเฉพาะบริษัทออกแบบบ้าน อย่างมืออาชีพ ใส่ใ…

ปากเหม็น กลิ่นปากหายสนิท วิธีแก้ปากเหม็นด้วยยาสีฟันลดกลิ่นปากสูตรเกลือ

ปากเหม็น กลิ่นปากหายสนิท วิธีแก้ปากเหม็นด้วยยาสีฟันลดกลิ่นปากสูตรเกลือ กลิ่นปากถือเป็นปัญหาหนึ่งที่สร้างความกังวลใจและความรู้สึกไม่มั่นใจสำหรับหลายๆ คน แม้ว่าจะพยายามสรรหาหลากหลายวิธีมาใช้แต่ก็ไม่ได้ผลดีเท่าที่ควรหรือไม่ก็ให้ผลแค่ชั่วครั้ง…

ประตูไม้เนื้อแข็งคืออะไร ดียังไง

ประตูไม้เนื้อแข็งคืออะไร ดียังไง ก่อนอื่น เราต้องมาขยายคำว่า ไม้เนื้อแข็ง หมายรวมถึงไม้อะไรบ้าง เช่น ไม้เบญจพรรณ ไม้สยาแดง ไม้เต็ง ไม้ตะเคียนทอง ไม้แดง ไม้มะค่า และไม้ชนิดอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เรียกว่า ไม้เนื้อแข็ง ไม้เบญจพรรณ คือ ไม้…

ฟันสวยง่ายๆ ด้วยการฟอกสีฟัน

ฟอกสีฟัน ฟันสวยง่ายๆ ด้วยการฟอกสีฟัน รอยยิ้มถือเป็นสิ่งสำคัญและช่วยเพิ่มเสน่ห์ รอยยิ้มที่สวยและขาวกระจ่าง สามารถเพิ่มความรู้สึกมั่นใจให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ และสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็น เมื่อเวลาผ่านไปและอายุที่มากขึ้น คราบสีจากอาหารต่…

การทดสอบภูมิแพ้นั้นทำได้อย่างไร ?

ทดสอบภูมิแพ้ การทดสอบภูมิแพ้ โรคภูมิแพ้นั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกคน ทุกเพศ และทุกวัย แต่การรักษาโรคภูมิแพ้ที่สำคัญของโรคภูมิแพ้คือคุณต้องหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ ซึ่งต้องอาศัยการซักประวัติและตรวจร่างกายแล้ว ยังควรทำการทดสอบภูมิแพ้ เพื่อให้ทรา…

การผ่าตัดหัวใจในกลุ่มคนที่มีประวัติความดันโลหิตสูง สูบบุหรี่จัด ภาวะถุงลมโป่งพอง

แค่ปวดท้อง ปวดหลัง ธรรมดา อาจเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดแดงโป่งพอง อันตรายถึงเสียชีวิต!! กลุ่มคนที่มีประวัติความดันโลหิตสูง สูบบุหรี่จัด ภาวะถุงลมโป่งพอง หรือประวัติคนในครอบครัวมีโรคประจำตัว กลุ่มคนเหล่านี้พบว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงที่จะเกิดโรคหลอดเล…

ไมเกรน ปวดศรีษะไมเกรน คุณภาพชีวิตลง

โรคปวดศรีษะไมเกรน เป็นโรคศรีษะเรื้อรังที่พบได้บ่อย โดยผู้ป่วยมักจะมีอาการปวดศรีษะที่ค่อนข้างรุนแรง มักมีอาการคลื่นใส้อาเจียนร่วมด้วย โดยอาการปวดศรีษะอาจโดนกระตุ้นด้วยปัจจัยหลายอย่างเช่น แสงจ้า เสียงดังเป็นต้น โรคปวดศรีษไมเกรน หากได้รับการต…