รู้ทุกเรื่องโฆษณา ตอน น้ำยาซักผ้าช่วยลดน้ำเน่าเสีย มีจริงหรือ

 

รู้ทุกเรื่องโฆษณา ตอน น้ำยาซักผ้าช่วยลดน้ำเน่าเสีย มีจริงหรือ

เปาเอ็มวอชลิควิดผงซักฟอกสำหรับเครื่องฝาหน้า ที่นำเรื่องวิธีการอนุรักษ์น้ำ มาเป็นจุดขายเพราะ น้ำยาซักผ้าในปัจจุบันก่อเกิดภาวะวัชพืชในแม่น้ำลำคลอง เติบโตเร็วจนล้นคลอง ทำแม่น้ำเน่าเสีย ปลาตายเพราะขาดออกซิเจนบนผิวน้ำ เนื่องด้วยผงซักฟอกส่วนใหญ่ในท้องตลาดมักผสมสารฟอสเฟต โดยสารพวกฟอสเฟตเป็นปุ๋ยจากผงซักฟอกเมื่อปล่อยลงสู่แหล่งน้ำ จะทำให้พืชน้ำเจริญเติบโต รวดเร็ว ทำให้ขวางทางคมนาคมทางน้ำ ทำลายทัศนียภาพ ทำให้ออกซิเจนละลายน้ำไม่ได้ สิ่งมีชีวิตขาดออกซิเจนตายได้ และพืชน้ำเกิดมากอาจจะตาย ย่อยสลาย เน่า ทำให้น้ำเสีย 

ด้วยเปาเอ็มวอชลิควิด เห็นว่าแม้ว่าผงซักฟอกจะเป็นผลิตภัณฑ์เคมีสังเคราะห์ที่มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวัน ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มแต่ก็มีโทษเช่นกัน เปา เอ็ม.วอช ลิควิด รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรม กรีน เทคโนโลยี ที่ทันสมัยและเป็นธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมของสารทำความสะอาดที่สกัดจากผลปาล์มธรรมชาติมาใช้แทนสารซักฟอกที่เป็นสารเคมี มีประสิทธิภาพเข้มข้นขึ้น 2 เท่าสลายคราบหนักได้ดีเยี่ยมพร้อมพลังสลายคราบล้ำลึกถึงเส้นใย ที่สำคัญอ่อนโยนต่อเนื้อผ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างในเครื่องซักผ้า  ช่วยถนอมอายุและรักษาเครื่องซักผ้า และย่อยสลายง่าย เพราะอนาคตของสิ่งแวดล้อมและสังคมที่น่าอยู่ๆ ในมือทุกคน

เราไม่จำเป็นต้องปฏิเสธเทคโนโลยี เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะวันนี้ เราสามารถเก็บทั้งสองอย่างไว้ได้ เริ่มต้นง่ายๆเพียงเลือกผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างเช่น Green Technology แค่นี้ ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีของโลกใบใหม่ที่สวยงามแล้ว