Entries from 2015-07-03 to 1 day

dental crown bangkok /veneers bangkok /veneers phuket

Home | Promjai Dentalwww.promjaidental.com dental crown bangkok /veneers bangkok /veneers phuket Dental Veneers Porcelain Veneers are thin pieces of porcelain used to create a natural look of teeth, while also providing strength and resili…

root canal bangkok

Home | Promjai Dentalwww.promjaidental.com Root Canals Treatment or Endodontic Treatment Has your dentist or endodontist told you that you need root canal treatment? If so, you're not alone. Millions of teeth are treated and saved each yea…

แบบบ้านโมเดิร์น สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้าน Modern สมัยใหม่ | Householder

http://www.householder.co.th/home-plan.php แบบบ้านโมเดิร์น สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้าน Modern สมัยใหม่ | Householder แบบบ้านโมเดิร์น เรารับสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์นหรูหรา ราคาประหยัด โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะในการออกแบบและก่อสร้าง มีแบบบ้านโมเด…

ไอเดียแต่งบ้านและสวนให้สวย baanlaesuan | Householder

http://www.householder.co.th/baanlaesuan.html ไอเดียแต่งบ้านและสวนให้สวย หลากหลายสไตล์ | Householder อัพเดทไอเดียการแต่งบ้านและสวน แบบบ้านสวย ๆ การแต่งบ้านและสวนรูปแบบต่าง ๆ ฮวงจุ้ยบ้าน แต่งบ้าน จัดสวน จัดแบบห้องนอน ความลงตัวของการตกแต่งที…

เคล็ดลับซักเสื้อขาวให้ขาวเอี่ยมอ่อง ซักผ้าขาวง่ายนิดเดียว

เคล็ดลับซักเสื้อขาวให้ขาวเอี่ยมอ่อง ซักผ้าขาวง่ายนิดเดียว 1.ซักผ้าด้วยน้ำสไปรท์ ก่อนซักผ้าให้แช่เสื้อขาวที่ต้องการจะซักลงไปในน้ำสไปรท์ที่มีผงซักฟอกผสมอยู่เล็กน้อย โดยแช่ผ้าทิ้งไว้ข้ามคืน ก่อนจะนำมาซักตามปกติ 2.เศษสบู่ถูผ้าขาว สบู่ก้อนเหลือ…

เครื่องวัดพื้นที่ gpsวัดพื้นที่ยี่ห้อไหน เกษตรไทยนิยมมากที่สุด

https://store.gpssociety.com/TH/handheld เครื่องวัดพื้นที่ gpsวัดพื้นที่ยี่ห้อไหน เกษตรไทยนิยมมากที่สุด จีพีเอสเดินป่า เพื่อวางแผนการเดินทาง เครื่องวัดพื้นที่เพื่อการสำรวจที่ต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่นยิ่งขึ้น จีพีเอสเดินป่าเพื่อวางแผนการเดินท…

กล้องติดหมวก ActionCamera HD กันน้ำ ขายราคาถูก

กล้องติดหมวก ActionCamera HD กันน้ำ ขายราคาถูก กล้องติดรถยนต์ กล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ กล้องติดหมวกกันน็อค กล้องติดหน้ารถยนต์ กล้องวงจรปิดติดรถยนต์ กล้องติดรถบันทึกการเดินทาง Action Camera VIRB กล้องติดหมวกสำหรับนักผจญภัย Action Camera VIRB E…

GPS Tracking-NOSTRA

http://www.nostramap.com/TH/business_logistic.aspx GPS Tracking GPS Tracker ระบบติดตามรถยนต์ที่ดีที่สุด-nostra GPS Tracker GPS Tracking by NOSTRA Logistics หรือ ระบบบริหารจัดการและติดตามยานพาหนะแบบเรียลไทม์ เป็นหนึ่งในโซลูชั่นด้านโลจิสติกส…

HPV DNA Test ?

http://www.hpvactnow.com/th_TH/home/getting_tested/types_cervical_cancer_screening_tests.html HPV DNA Test มะเร็งปากมดลูกรู้ลึกถึงสายพันธ์ การตรวจคัดกรองเป็นวิธีที่ช่วยปกป้องคุณจากโรคมะเร็งปากมดลูกได้ดีที่สุด ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการตรวจ 2 ประ…

การรักษามะเร็งปากมดลูก รู้เร็วหายขาดก่อนลามเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

การรักษามะเร็งปากมดลูก ด้วยการตรวจหาเชื้อ HPV ไม่เพียงแต่ทำให้คุณรู้ว่าคุณมีความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งปากมดลูกหรือไม่ แต่การตรวจยังทำให้คุณสบายใจได้หากรู้ว่าคุณไม่มีความเสี่ยงนั้นเลย แพปสเมียร์ไม่สามารถปกป้องคุณจากมะเร็งปากมดลูกได้อย่างเ…

โรคพาร์กินสัน (Parkinson’s disease)

พาร์กินสัน โรคพาร์กินสัน เกิดจากอะไร มีอาการอย่างไร | โรงพยาบาลพญาไท 1 โรคพาร์กินสัน (Parkinson’s disease) เป็นโรคความเสื่อมของระบบประสาทที่พบบ่อยเป็น อันดับที่ 2 รองจากโรคอัลไซเมอร์ ถูกกล่าวถึงครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1817 โดยนายแพทย์ เจมส์ พ…

สัญญาณอันตรายเมื่อกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด

กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ทำให้หลอดเลือดแดงหัวใจแข็งตัว | รพ.พญาไท 1 สัญญาณอันตรายเมื่อกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด อาการสำคัญของกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด คือ อาการเจ็บหน้าอกบริเวณกลางอกเหนือลิ้นปี่เล็กน้อย ลักษณะเจ็บแบบจุกแน่น เหมือนมีอะไรบีบรัดหร…

หลงลืมบ่อย สัญญาณร้าย! “โรคอัลไซเมอร์”

หลงลืมบ่อย สัญญาณร้าย! “โรคอัลไซเมอร์” อัลไซเมอร์ Alzheimer เป็นโรคสมองเสื่อมชนิดหนึ่ง | รพ.พญาไท 3 อัลไซเมอร์ คืออะไร โรคอัลไซเมอร์ (Alzheimer) เป็นโรคสมองเสื่อมชนิดหนึ่งซึ่งพบได้บ่อยที่สุด ทำให้มีการลดลงของสารสื่อประสาทอะเซทิลโคลีน (Acet…

โรคปวดศีรษะจากความเครียด (Tension Headache)

โรคปวดศีรษะจากความเครียด (Tension Headache) เป็นโรคปวดศีรษะชนิดที่พบได้บ่อยที่สุด มักมีอาการปวดต่อเนื่องเป็นวันๆ จนถึงสัปดาห์ เป็นๆหายๆ เป็นโรคปวดศีรษะชนิดที่ไม่ร้ายแรง แต่ก่อความรำคาญไม่สุขสบาย เกิดจากการมีสิ่งเร้ากระตุ้น กล้ามเนื้อรอบกะโ…

สาเหตุของอาการใจสั่น

อาการใจสั่น หัวใจเต้นแรง แปลบๆ รู้สึกเจ็บแน่นตรงหน้าอก บ้างก็ว่าตัวเองคิดไปเองหรือเปล่า เดี๋ยวก็หาย แต่รู้หรือไม่ว่าบางรายที่เกิดอาการใจสั่นเช่นนี้ อาจเป็นสัญญาณที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับหัวใจได้ สาเหตุของอาการใจสั่น อาการ…

หัวใจเต้นผิดจังหวะ เกิดขึ้นได้อย่างไร

หัวใจเต้นผิดจังหวะ หมายถึงอะไร หัวใจเต้นผิดจังหวะ หมายถึง ภาวะที่หัวใจเต้นหรือบีบตัวในอัตราเร็วที่ผิดปกติ อาจเร็วเกินไปหรือช้าเกินไป หรือมีจังหวะไม่สม่ำเสมอ ซึ่งในภาวะปกติสำหรับผู้ใหญ่ หัวใจเต้นอยู่ในอัตรา 60 -100 ครั้งใน 1 นาที หัวใจเต้นผ…

การผ่าตัดหัวใจทำได้กับโรคหัวใจใดบ้าง ?

http://www.phyathai.com/medicalarticledetail/1/4/827/th การผ่าตัดหัวใจทำได้กับโรคหัวใจใดบ้าง ? โรคหัวใจและหลอดเลือดที่พบบ่อยและรักษาได้ด้วยการผ่าตัดหัวใจ ได้แก่ 1. โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ เกิดจากการที่มีไขมันเกาะที่ผนังเส้นเลือด ทำให้เส้นเลือ…

สาเหตุที่ทำให้เป็นมะเร็งปากมดลูก

http://www.phyathai.com/medicalarticledetail/1/11/830/th สาเหตุที่ทำให้เป็นมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเป็นเนื้อร้ายที่เจริญเติบโตผิดปกติ ร่างกายควบคุมไม่ได้ เกิดความผิดปกติที่ตำแหน่งล่างสุดของมดลูกไวรัส HPV (Human papilloma virus) เชื้อชนิดนี้ทน…